8591 kết quả phù hợp với "đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm"
Đẩy mạnh tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và các sản phẩm OCOP tại Hà Nội
(HanoiTV) - Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng trong những tháng cuối năm 2020, Sở NN-PTNN Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Công thương và 21 tỉnh thành tổ chức nhiều hội chợ nhằm giao lưu, quảng bá đưa các đặc sản vùng miền về với người dân Thủ đô và đưa những sản phẩm đã đạt OCOP của Thủ đô đến với người dân cả nước.
Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản giữa các tỉnh, thành
Trong năm 2022, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn của 43 tỉnh, thành phố đã tham gia chương trình phối hợp cung ứng nông sản cho Thủ đô. Các đơn vị đã chủ động, tích cực duy trì và hỗ trợ phát triển 946 chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho Hà Nội, tăng 20% số chuỗi so với năm 2021. Riêng Hà Nội đã xây dựng và tiếp tục phát triển tốt 159 chuỗi.
Bắc Giang: Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh trực tuyến
(HanoiTV) - Khoảng 9000 tấn vải với 1 triệu đơn hàng online, tỉnh Bắc Giang đã vượt kỳ vọng 2000 tấn dự kiến ban đầu. Tiếp đà, tỉnh này tiếp tục xúc tiến tiêu thụ nông sản như cam, bưởi,… qua kênh trực tuyến dịp Tết Nguyên Đán.
Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử
(HanoiTV) - Thời điểm này, khi nông sản sắp bước vào mùa vụ, các địa phương đã tích cực lên phương án hỗ trợ nông dân tiêu thụ thông qua sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm chia sẻ thực tiễn và những vấn đề đặt ra trong triển khai thực hiện chương trình "Mỗi xã một sản phẩm OCOP", thảo luận các giải pháp mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, sáng 5/12, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương thành phố Hà Nội, và một số địa phương, Hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp.
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong nước
(HanoiTV) -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong nước
(HanoiTV) - Chủ động tổ chức mạng lưới cung ứng nông sản an toàn giữa các tỉnh, mang nông sản vùng miền đến người tiêu dùng thủ đô.
Bài toán tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
(HanoiTV) - Tham gia liên kết chuỗi giúp người chăn nuôi đảm bảo được đầu ra và không bị thương lái ép giá.
Sản lượng điện tiêu thụ dịp Tết giảm mạnh
Theo số liệu từ Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão, từ ngày 20/1/2023 đến hết ngày 26/1/2023, công suất tiêu thụ điện cao nhất của toàn hệ thống điện Quốc gia bình quân ngày chỉ ở mức khoảng 24.300 MW.
Tiêu thụ nông sản, thực phẩm đang khó khăn
Thông thường, những tháng trước, trong và sau Tết Nguyên đán, giá các loại nông sản, thực phẩm sẽ tăng cao. Thế nhưng, chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn hơi lại đang xuống thấp; các loại nông sản khác, như: Rau, củ, quả cũng giảm nhẹ.
Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP do phụ nữ làm chủ, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Truyền thông phát triển, kết nối và quảng bá sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền, sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp”. Chương trình góp phần đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến với người tiêu dùng.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tiêu thụ nông sản
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện về việc tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ nông sản; thực hiện 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, gỡ khó cho doanh nghiệp
Trong những quý còn lại của năm, đẩy mạnh tiêu thụ nội địa vẫn là yếu tố then chốt mang lại doanh thu cho doanh nghiệp, đóng góp chính cho tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm thủy sản an toàn
(HanoiTV) - Phát triển thủy sản theo hướng bền vững là hướng đi mà ngành nông nghiệp thủ đô đang tập trung triển khai. Trong đó, nuôi trồng thủy sản an toàn và đầu ra sản phẩm được coi là hai yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên, việc nuôi trồng thủy sản an toàn lại đang gặp khó khăn chính từ đầu ra sản phẩm.
Khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hữu cơ
Tính đến năm 2016, Việt Nam có 43.000 ha diện tích đất đang canh tác theo phương pháp hữu cơ đem lại doanh thu hơn 20 triệu USD/năm. Việt Nam cũng trở thành 1 trong 10 quốc gia có diện tích sản xuất hữu cơ lớn nhất Châu Á. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sản xuất và tiêu thụ các mặt hàng nông sản hữu cơ ở nước ta vẫn còn gặp không ít những khó khăn. Vậy nguyên nhân là do đâu?
Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiêp tiêu thụ sản phẩm
Hỗ trợ thử nghiệm các sản phẩm trong dự án khởi nghiệp tại cuộc thi 'Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa' năm 2023 và các sản phẩm OCOP do phụ nữ sản xuất đang diễn ra tại Hà Nội đã thu hút rất đông khách tham quan.
Hệ thống thương mại Thủ đô đẩy mạnh tiêu thụ nông sản cho các vùng ngoại thành
(HanoiTV) - Tạo điều kiện hỗ trợ tối đa để huyện Mê Linh nói riêng và các huyện ngoại thành nói chung đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ nông sản - đó là chỉ đạo kịp thời, cụ thể của lãnh đạo thành phố trong những ngày qua. Điều này đã và đang được các ngành chức năng, hệ thống thương mại Thủ đô thực hiện bằng nhiều biện pháp chủ động.
Tesla sẽ đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm
Tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla đồng thời là chủ sở hữu Twitter, cho biết Tesla sẽ thử áp dụng cách thức quảng cáo truyền thống, điều ông chưa từng làm trước đây, để bán xe và trông đợi kết quả thử nghiệm này.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Hàn Quốc tăng ngân sách thúc đẩy tiêu thụ hải sản
Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định duyệt chi ngân sách kỷ lục trong năm nay để thúc đẩy tiêu thụ hải sản. Quyết định được đưa ra trong bối cảnh người dân lo ngại về sự an toàn của hải sản sau khi Nhật Bản xả nước thải đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển.
Không tiêu thụ sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc
Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam (VIPA) vừa có công văn gửi các doanh nghiệp, đơn vị thuộc Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam về việc phòng chống dịch cúm gia cầm.
Công nghệ số trong tiêu thụ, phát triển sản phẩm OCOP
Ứng dụng công nghệ số đã giúp huyện Đông Anh (Hà Nội) định hướng xây dựng các mô hình sản xuất sản phẩm hàng hóa, tăng giá trị sản phẩm, gắn với thị trường đầu ra bền vững, đồng thời giúp nông dân nâng cao thu nhập.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Hà Nội kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Hà Giang
(HanoiTV) - Hội nông dân tỉnh Hà Giang đã phối hợp cùng hội nông dân thành phố Hà Nội trong việc quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP tại thị trường thủ đô, đặc biệt là cam đặc sản của tỉnh Hà Giang.
Hà Nội: Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nhãn chín muộn
(HanoiTV) - Năm nay nhãn chín muộn của Hà Nội được mùa, sản lượng cao hơn nhiều so với năm ngoái. Tuy nhiên do tác động của dịch Covid-19, đầu ra của nhãn cũng gặp nhiều khó khăn. Để giúp bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm, Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tránh tình trạng được mùa mất giá cho nông dân.
Hà Nội đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản | Nông nghiệp và nông thôn | 13/07/2023
Bằng nhiều giải pháp thiết thực, Hà Nội đã xây dựng mạng lưới tiêu thụ nông sản, chuyển hướng sản xuất theo nhu cầu thị trường, qua đó nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp. Ngoài ra, thành phố đẩy mạnh liên kết với các địa phương trên cả nước để tạo thuận lợi cho nông dân, HTX, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, gia tăng tiêu thụ nông sản trong mùa vụ. Đồng thời, hỗ trợ các HTX ký kết hợp đồng với doanh nghiệp phân phối nông sản trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
Hà Nội – Lạng Sơn đẩy mạnh hợp tác tiêu thụ na Chi Lăng
(HanoiTV) - Bên cạnh xây dựng thương hiệu nâng cao chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, thời gian vừa qua Hà Nội và Lạng Sơn có nhiều giải pháp liên kết, xúc tiến thương mại để tiêu thụ các sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Lạng Sơn, đặc biệt là sản phẩm na Chi Lăng.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng
(HanoiTV) - Nhằm đẩy mạnh lúa Japonica, hàng hóa chất lượng, tìm đầu ra ổn định, năm 2020, Trung tâm PTNN Hà Nội đã xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng khu Cháy cho HTX sản xuất, kinh doanh nông nghiệp Đoàn Kết, huyện Ứng Hòa.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề Hà Nội - Viêng Chăn
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào của Đoàn đại biểu Thủ đô Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà dẫn đầu, "Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Hà Nội - Viêng Chăn 2023" đã được tổ chức.
Ứng dụng số trong phân phối và tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Công nghệ 4.0 đã thay đổi phương thức giao dịch cho các mặt hàng nông sản.
Tạo dựng cơ hội kích cầu tiêu thụ sản phẩm thủ công
(HanoiTV) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, các làng nghề truyền thống Hà Nội chịu không ít tác động tiêu cực. Giải quyết những khó khăn, đặc biệt trong tiêu thụ sản phẩm thủ công, các cơ quan chức năng thành phố cũng đã và đang có nhiều biện pháp hỗ trợ, đồng hành để tạo thêm nhiều cơ hội quảng bá tiêu dùng sản phẩm.
Đẩy mạnh phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực
(HanoiTV) - Thành phố đồng hành với doanh nghiệp để công nhận từ 30 -35 sản phẩm công nghiệp chủ lực trong năm 2022.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Hội chợ có quy mô 140 gian hàng đến từ các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn của thành phố Hà Nội.
Tiêu thụ ô tô giảm mạnh dịp đầu năm
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, doanh số ô tô toàn thị trường trong tháng 1 năm 2024 chỉ đạt hơn 19 nghìn chiếc. Con số này chỉ bằng một nửa so với tháng 12 năm 2023. Giảm mạnh nhất là Toyota và Hyundai. Đây không phải là điều bất ngờ khi hai hãng luôn nằm trong top đầu sẽ phải nhận kết quả doanh số bị ảnh hưởng nhất khi thị trường biến động.
Tiêu thụ nông sản mùa dịch Covid-19
(HanoiTV) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều mặt hàng nông sản của bà con nông dân đang trong giai đoạn thu hoạch bị ùn ứ khó tiêu thụ, giảm giá bán. Thời điểm này, người nông dân đang rất cần sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền tìm hướng mở rộng kết nối để tiêu thụ sản phẩm.